วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

จงอดทนกับบททดสอบของอัลลอฮ




หากว่าเราลำบากแล้ว ลองมองดูพี่น้องที่ลำบากยิ่งกว่าเราสิ
จงอดทนกับบททดสอบของอัลลอฮเพราะอัลลอฮทรงอยู่กับผู้ที่อดทนทั้งหลาย

แท้จริงอัลลออ์นั้นทรงอยู่ร่วมกับผู้อดทนทั้งหลาย อัล-บะเกาะเราะฮ 153 

และแน่นอน เราจะทดลองพวกเจ้าด้วยสิ่งใดสิ่งหนึ่งจากความกลัว และความหิวและด้วยความสูญเสีย(อย่างใดอย่างหนึ่ง)จากทรัพย์สมบัติ ชีวิต และพืชผล และเจ้าจงแจ้งข่าวดีแก่บรรดาผู้อดทนเถิด อัล-บะเกาะเราะ 155

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น